ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NĂM HỌC 2015 - 2016

14h chiều ngày 22/10/2015 Liên đội trường Tiểu học Vô Ngại tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2015 - 2016. Tham dự Đại hội có: Đ/c Nguyễn Tuyết Trinh - Phó Chủ tịch hội Đồng Đội huyện. Về phía nhà trường có: cô Đống Thị Mộc - Phó Hiệu trưởng nhà trường; TPT Đội, Bí thư Đoàn trường, GVCN; cùng với 40 em đội viên tiêu biểu đại diện cho 367 học sinh của trường.

Trong năm học 2014 - 2015 tại Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Đội trường học, Liên đội đã vinh dự được nhận danh hiệu Liên đội xuất sắc cấp huyện do Hội đồng đội huyện trao tặng.

Để đóng góp xây dựng vào phương hướng hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội trong năm học mới, Đại hội đã được lắng nghe các bản tham luận bổ sung, cùng lời phát biểu dặn dò của đại biểu và BGH nhà trường.

Buổi Đại hội đã diễn ra thành công và đã bầu được 14 đội viên xuất sắc vào Ban chỉ huy Liên đội năm học 2015 - 2016. Với lời hứa quyết tâm đại diện từ Ban chỉ huy Liên đội mới, cùng với sự quan tâm từ Hội đồng Đội huyện, xã, BGH nhà trường, các anh chị phụ trách, hy vọng rằng phong trào hoạt động Đội của Liên đội trường Tiểu học Vô Ngại sẽ gặt hái được thật nhiều kết quả cao và thành tích nổi bật trong năm học mới.

Sau đây là một số hình ảnh của Đại hội:

                                             La Vinh - GV TPT